fimmtudagur, 27. mars 2008

Nánast engin svefn, einhverjir lítrar af kaffi á dag, alltof mikið sígarettur, djammpáskar, samviskubit yfir öllu sem átti eftir að gerast námslega sem svo gerist á nóttunni undir gífurlegri pressu, erjur og hreytingur = magasár.

Ég sjálf og mínir allra nánustu í sálfræðinni sjúkdómsgreindum mig með magasár eftir magakvalir og ómældan sársauka. Lyfjameðferð var hafin það voru sýrtöflur sem einhver sálfræðingurinn náði í.

Ég sagði Allý frá sjúkdómsferli mínu, greiningum og lyfjameðferð. Hún taldi þetta bólgur ekki sár. Andskotans hrokinn alltaf í þessum læknum við vitum líka helling fyrir utan að ég bað ekkert um SECOND OPINION.


Annars samkvæmt 60 mínútum gera næturvaktir fólk bæði feitt og geðveikt. Ég hef ráðið mig í dagvinnu í sumar og er að fara að sofa. Vildi samt koma því að í restina að Allý er óeiginjarnasta manneskja sem ég þekki engu að síður.

Julehilsen og god nat min lille skat.
Anna María Valdimarsdóttir

10 ummæli:

Ally sagði...

Ég taldi þetta engar bólgur.
HINS VEGAR sagði ég að það mætti vel vera að þú værir með magabólgur en þú værir fjandakornið ekki með magasár!!!!

Nafnlaus sagði...

farðu nú vel með þig mín kæra!!!

Nafnlaus sagði...

Þú átt samúð mína alla, hvort sem um ræðir magabólgur, magasár eða magaverk.
I should know

Ally sagði...

Heyrðu Doddi er að svæfa fyrir ECT í dag.
Hélt að það væri eitthvað sem þú hefðir áhuga á að vita.

Nafnlaus sagði...

Julehilsen!!

Nafnlaus sagði...

En þú varst fjandakornið með magasár Mæja.... það var það!!

Nafnlaus sagði...

magasár!!!

Ally sagði...

Ég ætla að eyða linknum á þetta blogg!!
Komin með nóg af þessu helvíti!

Nafnlaus sagði...

Amiable dispatch and this enter helped me alot in my college assignement. Thank you on your information.

Nafnlaus sagði...

ӏ know this wеb site giνes qualitу
basеԁ articles οr reѵiews and
additiоnal data, is there аny οthеr site which
giveѕ thеse kіnds of thіngs in quality?


my web-sіte: simply hcg