laugardagur, 5. janúar 2008

Hæfileikakeppni hunda!!

Frétt:
Hæfileikakeppni hunda fer nú fram í húsnæði B&L að Grjóthálsi í Reykjavík að sögn aðstandenda keppninnar taka um 70 hundar og eigendur þeirra þátt í fjörlegri keppni þar sem hundarnir sýna ýmsar kúnstir. Keppt er í ýmsum flokkum og velur dómnefnd til dæmis þann hund sem þykir líkastur eiganda sínum.

HVAÐ ER AÐ?????????????

ekki það að það var hjónasvipur með okkur Lady eða ég vona það

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

jú það er svipur með ykkur, en mér finnst samt að Lady og LADY séu líkari
...þær hefðu unnið þá keppni

no offence Mæja sko

Nafnlaus sagði...

ÆI kræst þarf Álfheiður Lady að hirða allt af mér ég er ekki frá því að Valdimar sé líkari henni en mér!!!!!!!!!!!!!!

svo er hún líka pottþétt betri en ég að gera hummus!!!!!

Ally sagði...

Heyrðu ég er á Selfossi að vinna? Á ég að líta eitthvað á Lady eða? Hún hringdi nefnilega í mig og var komin með þurrkublett á efri vörina eftir allar snýtingarnar. Svo fékk hún ægilegan sammara að vera að kvabba þetta í mér og vildi endilega borga eitthvað en ég sagði bara: "Lady! It's on the house!"

Jonna sagði...

Getiði spurt Allý hvort
eg megi borða hunda????? ......þá vel soðinn

Nafnlaus sagði...

Svo var það hundurinn Mæja sem ég sá í Dýravinum á sunnudag........ ekki frá því að hafi verið svipur þar! :-)

Nafnlaus sagði...

Það er einhver önnur meðferð sem Lady fær en þú Mæja mín..."borgaðu 2.600 kr eða þegiðu!!"...svo er bara vakthafandi rokin frá spilamennskunni, Jonna situr eftir með eggjaskurn og graflax í meltingarfærunum, Mæja fær ekki far heim og þarf að labba alla leið og spilið í rúst...það var samt ekki af því að ég var of lengi að útskýra Allý, þú sást bara að Jonna meðtók það ekki einu sinni þrátt fyrir útskýringar !!!
Ég heimta annað spil, skal smella í frómas...malt og appelsín (er það nokkuð hráfæði Jonna???)

Nafnlaus sagði...

Mér finnst þið Lady vera alveg eins. Kveðja Príma

Ally sagði...

Bloggaðu eða ég hætti að æfa með þér!

Ally sagði...

Ég á engan æfingafélaga lengur!
Miður en satt!

Nafnlaus sagði...

Afhverju fæ ég engar fréttir af hundinum mínum, ég er búinn að biðja þig hundrað sinnum að athuga með hana LADY mína sem ég sakna sárt:(