fimmtudagur, 25. október 2007

1.700

Mæja skrifar: (lofaði prímu að þetta yrði sett annars veit hún aldrei hver er að skrifa hvað og HÚN VILL VITA ÞAÐ FRÁ BYRJUN) Maður gerir allt til að gera konunni til geðs það er bara regla.

Sá samt að Mímí er komin með 18 komment og mér finnst það of mikið!! Að hluta til tel ég að það sé vegna þess að það er bloggað of sjaldan og mikill tími gefst til kommenta. Þá er aðeins eitt ráð það er að blogga oftar. Ég þóttist ekki hafa tíma og fannst einhvern veginn að hún ætti að hafa meiri tíma þannig að ég ríf gemsann af borðinu (hafði tíma til þess) enda virðist ég alltaf hafa tíma til að hanga í síma, hey rímar :) Ég ætlaði semsagt að fara að lesa yfir henni að fara að blogga aftur hvað væri eiginlega að henni. Þá svara mín bara frekar önug og segir: Mæja ég er pirruð! nú nú ég snarbreytti um stíl og segi með "blíðri" röddu hvaða hvaða, hvað er að. Ég sýni empathy eins og sálfræðingar eiga víst að gera. Þá hafði hún verið að koma frá tannlækni með drenginn og ekkert þurfti að gera nema opna munninn og segja henni að hún hefði hirt munninn á krakkanum greinilega vel, það var ekkert að semsagt og 9000 krónur kostaði það. Þarna hætti ég að sýna empathy og segi bara 9000!! fyrir að láta krakkann opna munninn!!! Nei sko það var ekki alveg þannig hann fékk líka flúor, nú nú en vildi ekki fá flúor í fyrstu þannig að hún þurfti að borga 1700 krónur fyrir atferlismeðferð!
Ok förum aðeins yfir þetta, hversu mikla þjálfun ætli tannlæknar hafi í að beita atferlismeðferð, það veit ég svosem ekki en það voru víst ekki margar mínútur sem fóru í þessa "meðferð" smá tiltal er það atferlismeðferð? Það eru margir sem þurfa að eiga við börn í sínu daglega starfi og ætti það kannski bara að vera partur af starfinu? Ég veit það ekki.
Þetta getur orðið flókið ef ég færi nú að ná í Valdimar í leikskólann og hann vill fara heim með stílabókina sína, nei segir leikskólakennarinn þú átt að skilja hana eftir það veistu, jú láttu ekki svona komdu með bókina = 1.700
Eftir það fer ég og tek bensín, ég er að borga bensínið á meðan gengur barnið laust í búðinni og ætlar að taka olíubrúsa úr hillu, bensíngjafinn segir nei þetta máttu ekki snerta skilaður brúsanum = 1.700 Þá er að fara í klippingu með barnið, hann sest í stólinn og vill ekki láta klippa sig, hárgreiðslukonan lánar honum andrésblað til að lesa og talar hann til að láta klippa sig og það gengur eftir = 1.700. Óvart klippir konan kannski í eyrað á honum og ég þarf að fara með krakkann til læknis (segjum bara að þetta hafi verið rosalegur skurður). Krakkinn þorir ekki að láta lækninn kíkja á eyrað þegar þangað er komið þannig að læknirinn segir þetta verður allt í lagi og eitthvað í þá áttina þangað til hún má kíkja = 1.700
Þarna svona kannski bara 8 leytið eftir fullan leikskóladag er ég aukalega í 6.800 í mínus vegna þess að fólk hefur verið í starfi sínu og eitthvað þurft að eiga við krakkann.
Ég er líka fullorðin og með tannlæknaphobiu á háu stigi. tannlæknirinn minn var að græja einhverja tönn sem aldrei hefur verið í lagi síðan ég velti bensinum hans pabba gráa fína og mölbraut í mér tönnina. Ég ligg pinnstíf og tannlæknirinn minn klappar mér alltaf reglulega á kinnina og segir svona anna mín þetta er allt í lagi. Ég hef aldrei þurft að borga fyrir það!
Það er samt kannski rétt að nefna það að þegar ég keyrði bílinn hans pabba útaf 18 ára gömul sem var þessi fíni fíni bens á sölu. Þegar ég komst af sjúkrahúsinu náðí ég því útúr pabba eftir að hafa eyðilagt bílinn hans að fá sölulaun. Ég reiknaði þetta gaumgæfilega útfrá tryggingum sölulaunum og öðru rétti honum töluna og sagði þetta eiginlega skuldar þú mér.
Það eru ekki allir sem fá pening fyrir að eyðileggja bensinn hans pabba.

Þetta er orðið of langt og ég sem hafði engan tíma var það

23 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Klukkan er 21:53 og ég er ennþá brjáluð!!

Nafnlaus sagði...

Nú....fær maður borgað fyrir svoleiðis?Ætli það sé séns að fá notulaust?

Nafnlaus sagði...

Gott að þetta er orðið eins og eg vil hafa þetta. Eg er satt við þig. Annars er ´´ég bara að kvitta.

Nafnlaus sagði...

flott blogg!!!

Nafnlaus sagði...

takk fyrir síðast xxx

Nafnlaus sagði...

"konan þín"?? hmm á ég að vera afbrýðisöm?

Nafnlaus sagði...

komment 7

Nafnlaus sagði...

komment 8

Nafnlaus sagði...

komment 9

Nafnlaus sagði...

komment 10 - hvað þurftu þau aftur að vera mörg sæta til að vinna meðbloggarann?... held áfram til öryggis

Nafnlaus sagði...

komment 11

Nafnlaus sagði...

komment 12

Nafnlaus sagði...

komment 13 (óhappakommentið!!! :) hehe

Nafnlaus sagði...

komment 14 ... fer að verða langdregið - en þarf að ná 19 víst

Nafnlaus sagði...

15... ára á föstu

Nafnlaus sagði...

16... ára í sambúð

Nafnlaus sagði...

númeró 17

Nafnlaus sagði...

komment 18

Nafnlaus sagði...

allt fyrir þig sæta - komin með 19 komment :)

Nafnlaus sagði...

ég skelli þá inn því tuttugasta og ætla ekki að kalla þig "sæta"
hvernig er það, komast polo-ar ekki upp í mosó?
kv.hilduræ

Nafnlaus sagði...

Hvaða grín er þetta??? 16 komment um ekki neitt!! Sæta hvað!!! Það er eins gott að þetta sé bara plain dalvíska en ekki viðreynsla í beinni... fyrir það höfum við einkamál!! :D Þetta fannst mér fyndið hjá mér by the way! Slæma!!!! :D

Nafnlaus sagði...

Aha komin úr skápnum, Ég vissi þetta allan tímann. Gaman samt að frétta það á internetinu

Nafnlaus sagði...

Sævar,
ég hef kallað Önnu Maríu (jr.) konuna mína síðan vorið 1999
varstu ekki búin að fatta neitt :)
En ef við giftum okkur þá munum við að sjálfsögðu ræða það við þig fyrst og það bara undir sex augu.
Hvað þessi nafnlausa er fíflast þarna inni veit ég ekki en já þú mátt vera afbrýðissöm.

kveðja Ella Rósa (príma)